สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[เรื่องน่ารู้] เมื่อพบปัญหาสามารถติดต่อ ShopeeFood

เมื่อพี่ไรเดอร์พบปัญหาสามารถติดต่อ ShopeeFood ได้ดังนี้





ช่องทางการติดต่อเมื่อพี่ไรเดอร์พบปัญหา


1.ปัญหาเกี่ยวกับคำสั่งซื้อ

หากพี่ไรเดอร์พบปัญหาเกี่ยวกับคำสั่งซื้อ สามารถแจ้งปัญหา เพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ผ่านการกดปุ่ม “หูฟัง” ที่ขึ้นในแอปฯ Driver แต่ในกรณีมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก พี่ไรเดอร์จะต้องทำการ “กรอกฟอร์มแจ้งปัญหาเกี่ยวกับคำสั่งซื้อ” หรือคลิกที่นี่ พร้อมแนบหลักฐานให้ชัดเจน และรอการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่ผ่านทางอีเมลไม่เกิน 4 ชั่วโมง 

2. ปัญหาเกี่ยวกับบัญชีไรเดอร์ หรือข้อสงสัยทั่วไป

หากพี่ไรเดอร์พบปัญหาเกี่ยวกับบัญชีไรเดอร์ อยากสอบถามข้อสงสัยทั่วไป หรือ ต้องการแก้ไขข้อมูล รวมถึงร้องเรียนสิ่งต่างๆ สามารถทำได้ผ่านการ กรอกฟอร์มแจ้งปัญหาทั่วไป โดยจะมีเจ้าหน้าที่ตอบกลับภายใน 3-7 วันทำการ สามารถแจ้งขอความช่วยเหลือได้ที่ แอปฯ Driver > เมนูหลัก > แถบ “ช่วยเหลือ”  > กด “Webform” หรือคลิกที่นี่



⚠️ หมายเหตุ : 

ในการกรอกฟอร์มเพื่อแก้ไขข้อมูลส่วนตัว พี่ไรเดอร์จะต้องอัปโหลดสำเนาบัตรประชาชนพร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง แนะนำพี่ไรเดอร์เตรียมเอกสารให้พร้อมก่อนกรอกฟอร์ม

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่